Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

BÀI DỊCH OBSESSIVE BEHAVIOR - EFFORTLESS ENGLISH

OBSESSIVE BEHAVIOR 
ÁM ẢNH HÀNH VI


PARENTS DENY PROBABLE CAUSE OF SON'S OBSESSIVE BEHAVIOR 

BỐ MẸ PHỦ NHẬN KHẢ NĂNG GÂY RA BỆNH ÁM ẢNH HÀNH VI CỦA CON TRAI MÌNH

DEAR ABBY: 

ABBY THÂN MẾN,
My nephew, "Vincent," is 16 and has had problems with obsessive handwashing for years. I have enough professional experience to strongly suspect that he suffers from obsessive-compulsive disorder (OCD). 
Cháu trai tôi, "Vincent", 16 tuổi và  trong nhiều năm nó đã có vấn đề ám ảnh với việc rửa tay . Tôi có đủ kinh nghiệm chuyên môn để để nghi ngờ có khả năng cháu bị chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế (OCD).

My brother and his wife refuse to believe their child has a problem and will not take him to get help. My nephew's hands are chafed and raw, and his parents reprimand him for this behavior when he really needs professional help. 
Vợ chồng anh trai tôi không tin con của họ có vấn đề và sẽ không đưa cháu đi tìm sự giúp đỡ. Tay cháu trai tôi phồng rộp và trầy xước, nhưng bố mẹ cháu lại khiển trách cháu vì hành vi này trong khi cháu thật sự cần sự trợ giúp chuyên nghiệp.

His mother is the biggest problem. She nixes all issues that suggest a problem, and my brother will not stand up to her. What can I do? 
Mẹ cháu là vấn đề lớn nhất. Bà phủ nhận ngay tất cả kết luận đưa ra vấn đề, còn anh trai tôi sẽ không cự cãi lại chị ấy. Tôi có thể làm gì đây?


-- WORRIED AUNT IN FLORIDA --

-- NGƯỜI CÔ LO LẮNG Ở FLORIDA --


 Nguồn: Internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét